Ngày 5-10-2020 , Công ty cổ phần tập đoàn Hathor tổ chức chương trình đào tạo “ ứng dụng công nghệ số trong ngành SPA “ cùng với đông đảo các thành viên cùng các chủ SPA trên khắp các tỉnh thành. Trực tiếp đào tạo và giảng dạy từ chuyên gia Marketing- CEO công ty cổ phần phần mềm Compedia Lương Tuấn Anh.
Hiện nay, dưới sự phát triển của nền kinh tế, trong số đó có các lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp, Spa cũng chiếm nhu cầu không nhỏ và có tốc độ tăng trưởng ngày càng cao. Dịch vụ không chỉ là dành cho các chị em phụ nữ mà còn các cánh nam giới cũng lựa chọn Spa là nơi thư giãn trong những ngày cuối tuần.
Xu hướng phát triển trong lĩnh vực làm đẹp
Thực tế cho thấy, hàng tháng, hàng năm có hàng nghìn các spa lớn nhỏ mọc lên trên khắp mọi miền tổ quốc. Tuy nhiên, không phải Spa nào cũng có sự quản lý, kiểm soát quy trình chặt chẽ về chất lượng. Sự cạnh tranh của thị trường ngành Spa diễn ra rất khốc liệt. Nếu muốn kinh doanh lâu dài và thành công trong lĩnh vực này, đòi hỏi chúng ta phải có kế hoạch để phát triển thương hiệu và thu hút được khách hàng. Nếu chúng ta không đảm bảo về chất lượng, chiến lược phủ sóng thương hiệu thì chúng ta sẽ rất dễ bị đào thải ra khỏi môi trường.
Ứng dụng các công cụ trong thời đại công nghệ 4.0
Để kinh doanh thành công trong lĩnh vực SPA, internet và các công cụ để quảng bá là điều vô cùng cần thiết. Ngày nay, sự phát triển nhanh chóng của internet đang dần trở thành phần không thể thiếu của mọi người. Sự đóng góp của internet trực tuyến giúp cho nhiều khách hàng sẽ biết đến thương hiệu và dịch vụ của cơ sở.
Để có thể tạo ra được lợi thế cạnh tranh với những đối thủ, xây dựng thượng hiệu để khách hàng có thể nhận định thì việc sử dụng đến các công cụ quảng cáo để tiếp cận với khách hàng là diều vô cùng quan trọng. Sự phát triển của mạng lưới xã hội sẽ giúp cho chúng ta tiết kiệm được chi phí thay vì phải dùng các cách truyển thống như phát tờ rơi, tiếp thị sản phẩm. Thay vào đó chúng ta có thể sử dụng các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram, Tiktok … để quảng bá dịch vụ theo mô hình kinh doạnh Spa của mình.
Kiến thức sau buổi đào tạo
Chương trình đào tạo ứng dụng công nghệ số vào ngành Spa khép lại, các thành viên tham gia cũng đã có thể áp dụng trực tiếp cách thức theo hiện trạng cơ sở của mình để quảng bá thương hiệu. Biết cách sử dụng các công cụ quảng cáo để thu thập thông tin, phản hồi và cập nhật data khách hàng một cách nhanh chóng. Từ đó , cơ sở Spa sẽ gia tăng được số lượng khách hàng tiềm năng tìm đến và tăng lợi nhuận, doanh thu cho Spa.