fbpx

Trong thời gian sắp tới, công ty cổ phần tập đoàn Hathor sẽ tổ chức một đêm Gala cực kỳ hoành tráng với chủ đề “ Nơi yêu thương bắt đầu” nhằm tri ân đến tất cả quý khách hàng, quý đối tác và quý đại lý đã đồng hành cùng công ty trong suốt chặng đường phát triển năm 2020. Chương trình dự kiến được tổ chức vào ngày 22-11-2020 tại trung tâm hội nghị Forever Mark, với quy mô hơn hàng trăm khách mời. Không gian sang trọng đằng cấp hứa hẹn sẽ mang đến một bầu không khí sôi nổi và đáng được mong đợi.

GALA Hathor Group , Forever Mark 614 Lạc Long Quân , Tây Hồ, Hà Nội

Chủ đề “ Nơi Yêu Thương Bắt Đầu” cũng là một thông điệp trong năm mà Hathor Group muốn trao gửi đến toàn thể các thành viên, không chỉ ở nội bộ mà còn lan tỏa đến  xã hội. Với những hoạt động đúc kết lại trong năm cùng sự cống hiến, tinh thần đầy nhiệt huyết của từng cá nhân trong tập thể Hathor Group trong năm nay. Chúng ta đã vượt qua 2 lần đại dịch Covid một cách ngoạn mục, với một ý chí đoàn kết mạnh mẽ. Tình yêu thương giữa con người và con người trong lúc khó khăn chính là sợi dây vô hình liên kết những trái tim lại với nhau, giúp chúng ta dễ dàng vượt qua mọi biến cố trong cuộc đời. Cuộc sống cũng sẽ trở nên ý nghĩa và tốt đẹp hơn.

Tập thể ban lãnh đạo Hathor Group

Hathor Group giờ đây tự hào không chỉ là một trong những thương hiệu đứng đầu tại Việt Nam về mỹ phẩm mà còn trao đi giá trị yêu thương thông qua các hoạt động nhân văn và giàu lòng nhân ái khi đóng góp một phần công sức cho xã hội, nước nhà. Đưa ngành mỹ phẩm Việt Nam ngày một phát triển lên một tầm cao mới.

Nguyễn Thị Ánh  Founder / CEO công ty cổ phần tập đoàn Hathor ( Hathor Group JSC )

.

Bên cạnh đó Hathor Group luôn dành sự quan tâm đến những quý đại lý và đối tác của  công ty bằng những phần quà vô cùng giá trị nhằm thể hiện sự trân trọng giữa công ty với các thành viên. Đây cũng là cơ hội để các thành viên của Hathor Group trên khăp mọi miền đất nước hội tụ, sum vầy lại bên nhau để chung vui và chúc mừng về những thành công của cá nhân và đồng đội của mình trong năm. Ngoài ra, có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt sẽ tạo nên một đêm Gala thật trọn vẹn.

Theo dõi các thông tin của chương trình Gala Hathor Group “ Nơi yêu thương bắt đầu” tại 𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞: https://www.facebook.com/Hathorgroup.vvn và 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞 : https://hathor.vn/ để cùng đón chờ những điều bất ngờ sắp tới.

 

————————————————————————–

𝗠𝗼̣𝗶 𝗰𝗵𝗶 𝘁𝗶𝗲̂́𝘁 𝘁𝗵𝗮̆́𝗰 𝗺𝗮̆́𝗰 𝗹𝗶𝗲̂𝗻 𝗵𝗲̣̂ 𝘁𝗿𝘂̛̣𝗰 𝘁𝗶𝗲̂́𝗽

𝐅𝐚𝐧𝐩𝐚𝐠𝐞: https://www.facebook.com/Hathorgroup.vvn

Đ𝐢̣𝐚 𝐜𝐡𝐢̉ : Tầng 7, số 300 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Đ𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐭𝐡𝐨𝐚̣𝐢 : 024.62.997.997

𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥 : [email protected]

𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞 : https://hathor.vn/

𝐅𝐨𝐮𝐧𝐝𝐞𝐫 : https://nguyenthianh.com/

𝐂𝐨𝐬𝐦𝐞𝐭𝐢𝐜 : https://hathorbeauty.vn/