fbpx

Nữ chủ nhân của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor Group khiến cộng đồng mạng trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp dù đã là mẹ của hai con.

Trên thương trường, người ta biết đến chị Nguyễn Thị Ánh với vai trò nữ chủ tịch kiêm CEO của Hathor Group – công ty uy tín trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm từ thiên nhiên và làm đẹp, lọt top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2019. Tuy nhiên, ít ai biết rằng ngoài đời thường, chị còn là một người vợ hiền, mẹ đảm của trong gia đình hạnh phúc với hai cậu con trai kháu khỉnh, hoạt bát.

ceo hathor group – nguyen thi anh khoe nhan sac tre trung trong bo anh mung xuan canh ty 2020 - 1

CEO Nguyễn Thị Ánh xinh đẹp trong bộ ảnh mừng xuân Canh Tý 2020.

Mới đây nhất, chủ tịch Hathor Group tài giỏi xuất hiện trong bộ hình mới cùng đồng nghiệp và các con mừng xuân Canh Tý 2020. Trong đó, nữ CEO khoe trọn nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp dù đã ở độ tuổi ngoài 30, vô cùng bận rộn với gia đình và công việc.

ceo hathor group – nguyen thi anh khoe nhan sac tre trung trong bo anh mung xuan canh ty 2020 - 2

Chủ tịch Hathor Group hạnh phúc vui đùa cùng 2 cậu con trai kháu khỉnh.

ceo hathor group – nguyen thi anh khoe nhan sac tre trung trong bo anh mung xuan canh ty 2020 - 3

Dù đã là bà mẹ hai con, chị Nguyễn Thị Ánh vẫn giữ nguyên vóc dáng cân đối, nhan sắc trẻ trung, quyến rũ. Là một người phụ nữ thành đạt, chị cũng không quên thiên chức của một người vợ, người mẹ, giành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ bé của mình.

ceo hathor group – nguyen thi anh khoe nhan sac tre trung trong bo anh mung xuan canh ty 2020 - 4

Nhan sắc xinh đẹp, mặn mà khiến phái đẹp không khỏi ganh tị.

ceo hathor group – nguyen thi anh khoe nhan sac tre trung trong bo anh mung xuan canh ty 2020 - 5

Chị Nguyễn Thị Ánh cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên trong Hathor Group.

Vừa qua, Công ty TNHH Kim Thiên Hoa đã tổ chức cơ cấu lại, trở thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor (Hathor Group), đánh dấu một bước ngoặt mới đầy khởi sắc cho doanh nghiệp sau 7 năm hoạt động. Việc thay đổi quy mô và trẻ hóa công ty là một hành động táo bạo của nữ chủ tịch Nguyễn Thị Ánh, tạo cơ hội cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên cũng như doanh nghiệp ngày càng mở rộng, phát triển hơn nữa trong tương lai.

ceo hathor group – nguyen thi anh khoe nhan sac tre trung trong bo anh mung xuan canh ty 2020 - 6

Chị Nguyễn Thị Ánh là đại diện tiêu biểu cho thế hệ phụ nữ trẻ hiện đại – giỏi việc nước, đảm việc nhà, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/ceo-hathor-group-nguyen-thi-anh-khoe-nhan-sac-…