Mới đây, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor đã long trọng tổ chức buổi lễ ra mắt hoành tráng với sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc trong làng giải trí. Nhìn lại 6 năm hoạt động của mình trong ngành làm đẹp, CEO Nguyễn Thị Ánh đã có những chia sẻ hết sức xúc động.
CEO Nguyễn Thị Ánh xúc động chia sẻ về con đường lập nghiệp của mình và gửi lời cảm ơn tới những người đồng hành
Công ty Cổ phần Hathor, tiền thân là Công ty TNHH Chăm sóc sắc đẹp Kim Thiên Hoa, được thành lập vào năm 2013. Hiện tại, đây là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, đạt được nhiều thành tựu nhất định tại thị trường trong nước và khu vực. Công ty luôn giữ vững tôn chỉ của mình, đó là “ứng dụng điều trị khoa học vào các sản phẩm, liệu trình để nuôi dưỡng làn da một cách an toàn và tối ưu nhất.”
Lễ ra mắt Công ty Cổ phần Tập đoàn Hathor cũng là dịp để công ty tri ân toàn bộ đội ngũ, đối tác, khách hàng, những người đã đồng hành và ủng hộ công ty trong suốt 6 năm vừa qua. Sự kiện được tổ chức tại Khách sạn JW Marriot Hotel Hanoi và có sự tham gia của nhiều khách mời, nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ: Hồ Ngọc Hà, K- ICM, Bùi Anh Tuấn,… và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Dương Tú Anh, diễn viên Thu Quỳnh, Phương Oanh…
Không thể giấu nổi niềm xúc động của mình tại buổi lễ, CEO Nguyễn Thị Ánh đã chia sẻ cảm xúc của mình trước 1000 khách mời. Chị nhấn mạnh: “Như các bạn đã biết, tôi đi lên từ nghề với xuất phát điểm 250.000 đồng trên tay. Trong những năm qua, dưới sự điều hành của ban lãnh đạo công ty và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ đội ngũ, Kim Thiên Hoa đã được đông đảo khách hàng tin yêu. Công ty đã phát triển vượt bậc về cả quy mô lẫn doanh số. Số lượng chủ spa trong chi nhánh của công ty đã tăng gấp hơn 2 lần, cán mốc gần 700 spa trên khắp cả nước. Kết quả kinh doanh cũng vượt ngoài mong đợi, doanh số tăng gấp 5 lần so với năm 2018.”
“Để đáp lại sự nỗ lực và ủng hộ của toàn bộ đối tác, đội ngũ công ty, năm 2020, chúng tôi sẽ đẩy mạnh sự hiện diện của công ty tại hai thị trường còn bỏ ngỏ là miền Trung và miền Nam. Tất cả các chủ spa trong công ty sẽ được đào tạo bài bản về kiến thức y khoa, ứng dụng công nghệ 4.0 để hiện thực hóa các mục tiêu kinh doanh đã đề ra. Với phương châm phát triển con người trước khi phát triển doanh số, chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra các chương trình giao lưu, đào tạo và tặng thưởng để tạo ra một môi trường làm việc tràn đầy yêu thương và hạnh phúc.” – Chị Ánh chia sẻ thêm.
Được biết, trong khuôn khổ lễ ra mắt, Hathor Group đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm trang điểm mới Hathor Beauty: Cushion Hathor Beauty- Charming Rose, Mascara Hathor Beauty Super, Bland Hathor Beauty, Lipstick Hathor Beauty…
Minh Vân