Với mục tiêu lan tỏa giá trị yêu thương, giá trị trong ngành làm đẹp, CEO Nguyễn Thị Ánh đã thay đổi cuộc đời của rất nhiều người phụ nữ. Đó có thể là cô gái có quá khứ cay đắng về ngoại hình, thất nghiệp, bị người yêu phản bội hay người phụ nữ từng sống phụ thuộc vào chồng… Giờ đây họ đã tự chủ với cuộc sống của mình.
Ngày 7/9 vừa qua, Công ty Kim Thiên Hoa đã tổ chức khóa huấn luyện Diamond Camp tại Sầm Sơn (Thanh Hoá). CEO Nguyễn Thị Ánh đã có một vài chia sẻ về khóa huấn luyện này: “Diamond Camp là một khóa huấn luyện đặc biệt dành riêng cho các thủ lĩnh của Kim Thiên Hoa. Bên cạnh đó nó còn lan tỏa giá trị yêu thương của hệ thống và đây cũng là cách mà tôi xây dựng doanh nghiệp của mình trong suốt những năm qua- lấy yêu thương làm gốc rễ ”.
“ Chúng tôi từng thực hiện rất nhiều khóa huấn luyện tại Hà Nội. Lần này đến Sầm Sơn, tôi mong muốn đại lý của tôi có những trải nghiệm mới. Có nhiều đại lý phải vượt quãng đường rất xa để đến được với trại huấn luyện nhưng khoảng cách địa lý không phải rào cản quá lớn. Họ được hòa nhập vào môi trường mới lạ, họ sẽ có tinh thần đồng đội cao hơn,tập trung vào những người bạn,người chị em,người đồng nghiệp của mình hơn từ đó họ sẽ nhận thấy được giá trị của chuyến đi này
Cũng nhờ chuyến đi này, chúng tôi cũng có cái nhìn khách quan hơn về mảnh đất, con người miền Thanh Hóa. Con người nơi đây thân thiện, hiếu khách, mọi người đều rất hòa đồng và nhiệt tình”, CEO Nguyễn Thị Ánh cho biết.
Khi được hỏi, tại sao chị lại quyết định tổ chức trại huấn luyện, CEO Nguyễn Thị Ánh lý giải: “Các đại lý của Kim Thiên Hoa đa số là những mẹ bỉm sữa, các sinh viên trẻ, họ khao khát có một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Nhưng vì tính chất công việc kinh doanh online, chúng tôi chưa có điều kiện tiếp xúc trực tiếp với nhau nhiều nên thông qua việc tổ chức thường niên trại huấn luyện này, mọi người có cơ hội giao lưu, làm quen với những đồng nghiệp từ khắp nơi trên cả nước, từ đó phát huy tinh thần đồng đội. Đây cũng là dịp để mọi người được vui chơi, thư giãn sau những tháng ngày làm việc vất vả”.
Với quy mô phát triển hệ thống mà mạng lưới đại lý hoàn toàn là các nhân viên nữ, nhiều quan điểm cho rằng việc điều hành, gắn kết sẽ mang đến những thách thức cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, chị Nguyễn Thị Ánh khẳng định: “Việc điều hành một tập thể toàn nữ, tôi ý thức phải đặt mình vào vị trí của các đồng nghiệp để tìm được tiếng nói chung, những nét tương đồng. Tôi giúp các chị em bằng những kiến thức mà tôi có và họ cảm nhận được tôi làm cho họ thành công hơn, hạnh phúc hơn”.
Nguyễn Thị Lành là một trong số những cô gái như vậy. Lành từng có quá khứ cay đắng với ngoại hình của mình. Thất nghiệp, bị người yêu phản bội, cô gái “dành cả thanh xuân để trị mụn” ấy vô tình gặp gỡ, tin tưởng và đã khỏi mụn với sản phẩm của Kim Thiên Hoa hiện tại đã trở thành bà chủ một chi nhánh spa Kim Thiên Hoa với thu nhập 100 triệu /tháng.
Câu chuyện của Trần Trà My cũng là một điển hình khác về truyền cảm hứng. Người phụ nữ đã từ bỏ công việc ổn định với mức thu nhập đáng mơ ước với nhiều người 25-30triệu để theo đuổi đam mê làm đẹp, theo đuổi đam mê kinh doanh của mình mặc dù không nhận được sự đồng tình của chồng và gia đình. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, hiện nay chị đã có nhiều đại lý tuyến dưới và có một spa khang trang thu nhập trăm triệu mỗi tháng.
Hay chị Vũ Thị Lụa – người phụ nữ thôn quê cùng chồng làm nghề sửa xe, rụt rè, nhút nhát từng sống phụ thuộc vào chồng. Ngày đầu tập bán hàng online, chị không hề biết dùng Fb,1 năm trời đăng bài bán hàng và để chế độ “ chỉ mình tôi ” ,chuyện thật như đùa , nhưng chị không nản chí bên cạnh đó chị được chị Ánh liên tục động viên,truyền động lực. Hiện nay, Lụa đã có một spa nhỏ chi nhánh của Kim Thiên Hoa cộng với việc bán sản phẩm. mức thu nhập của chị đã tăng nhiều lần so với trước kia, quan trọng hơn là chị tự tin khi độc lập tài chính với chồng.
Chị Ánh cũng cho rằng, nếu như tất cả các nhà lãnh đạo không chỉ lãnh đạo bằng một cái đầu lạnh mà còn bằng một trái tim ấm, đau trước nỗi đau của nhân viên, buồn với nỗi buồn của họ, luôn muốn thay đổi giá trị của nhân viên, đưa họ đến một tầm cao mới thì đó mới chính là doanh nghiệp thành công , giữ chân được người tài.
Trong thời gian tới, đội ngũ lãnh đạo của Kim Thiên Hoa đề ra mục tiêu lan tỏa giá trị yêu thương, giá trị trong ngành làm đẹp. “Chúng tôi hướng tới mục tiêu chung đó là sự độc lập,tự chủ trong cuộc sống, thực hiện chung một sứ mệnh “thay đổi tư duy làm giàu trong ngành làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt, khiến họ trở lên xinh đẹp, thành công và hạnh phúc hơn ”, CEO Nguyễn Thị Ánh nhấn mạnh.
Tag: Kim Thiên Hoa, mỹ phẩm làm đẹp, Diamond Camp, CEO Nguyễn Thị Ánh
Nguồn: Dân Trí